Movie For Free

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Super MiniHD] THE MASK 1 - 2 หน้ากากเทวดา ภาค 1 - 2 [Audio Thai]


--THE MASK 1--
หน้ากากเทวดา ภาค 1




เรื่องย่อ

   นี่ก็เป็นผลงานแจ้งเกิดของพี่ Jim Carrey ในบทสแตนลี่ย์ อิพคิส นายธนาคารจอมหงอ ไม่สู้คน และมักจะโดนคนอื่นกดขี่ข่มเหงเสมอ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับหน้ากากลึกลับชิ้นหนึ่งลอยตามน้ำมา เขาเก็บมา ลองสวมใส่ แล้วจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้นครับ

   หนังสนุกและฮาแบบสุดๆ ครับ ที่ต้องชื่นชมเลยคือการแสดงระดับโคตรอาและเด็กมูฟวี่น่ารักของพี่ Jim ซึ่งใครจะว่าไงไม่ทราบนะ แต่เขาเริ่มฉายแววความเป็นดาราคุณภาพตั้งแต่เรื่องนี้แล้วนะครับ ไม่เชื่อลองดูดิ ตอนพี่แกเป็นเด็กมูฟวี่สแตนลี่ย์ เขาก็ดูหงอ น่าสงสาร ขาดความมั่นใจ แววตานี่คนดีชัดๆ แต่พอกลายเป็นเดอะ แมสก์เท่านั้นแหละ แววตาเจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ เจ้าบ้าเจ้าบออะไรก็มาเข้าสิงทันที คือถ้าไม่เจ๋งเรื่องการแสดงจริงคงทำไม่ได้ขนาดนี้หรอกนะครับ

   อีกคนที่แจ้งเกิดคือกันก็คือ Cameron Diaz แต่รายนี้ไมได้แสดงฝีมืออะไรครับ มาสวยอย่างเดียว ฉายแววให้หนุ่มๆ หลงมากกว่า แต่ก็น่ารักดีครับ และที่ลืมไม่ได้ คือไอ้หมาไมโลจอมกวนซึ่งถือเป็นไฮไลท์ช่วงหนึ่งในตอนท้าย เลยล่ะครับ Effect เฉียบ เพลงดนตรีเจ๋ง ความฮาก็บ้ากันตลอดทั้งเรื่องน่ะแหละครับ รวมไปถึงฉากต่างๆ ในเมืองให้อารมณ์หนังการ์ตูนดีมากๆ








++ดาวโหลดคลิดที่รูปนะคับ++
7 Part 1.24 GB 200 MB/Part




nooknanclub.net

มี Recovery Record 3% สามารถซ่อมไฟล์ที่เสียได้



--THE MASK 2--
หน้ากากเทวดา ภาค 2






ผู้กำกับ : ลอว์เรนซ์ กูเตอร์แมน (กำกับ การแสดง)
ผู้แต่ง :
วันเข้าฉาย : 17/03/2005
ประเภท :   Action  ,   Adventure  ,   Comedy  ,   Family  ,   Fantasy
ความยาว : 86 นาที
เรท : เรท PG
สถานที่ถ่ายทำ : Australia   ,  United States


เรื่องย่อ

   เรื่องราววุ่นๆ ของครอบครัวนักเขียนการ์ตูนหนุ่ม ทิม แอฟเวอรี่ (เจมี่ เคนเนดี้) ต้องต้อนรับลูกชายตัวน้อย อัลวิน ผู้เป็นสมาชิกคนใหม่ของบ้าน ที่มาพร้อมกับอำนาจวิเศษ ที่มาจากหน้ากากศักดิ์สิทธิ์

   แต่ทว่าเจ้าหมาตัวยุ่งจอมอิจฉา กลับไม่ยอมให้หนูน้อยได้สนุกอยู่คนเดียว และแล้วสงครามความฮา ที่จะพลิกให้หน้าบ้านเป็นหลังบ้านก็เริ่มต้นขึ้น ขณะเดียวกันนั้นเอง โลกี้ (อลัน คัมมิ่ง) เจ้าของหน้ากากศักดิ์สิทธิ์ ก็กำลังออกตามหาหน้ากากที่หายไป และจะยอมทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้หน้ากากนั้นกลับคืนมา...

   เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้ว ที่ตำนานความฮาป่วนของ  หน้ากากเทวดา  ของโลกี้นั้นได้สร้างเสียงหัวเราะงอหายมามากมายแล้ว นับตั้งแต่ผลงานภาพยนตร์ The Mask ในปี 1994 และแล้วในปี 2005 ความสนุกแบบนั้นจะกลับมาอีกครั้ง กับครอบครัวคุณพ่อยังหนุ่ม ในภาพยนตร์ตลกเพื่อทุกคนในครอบครัว Son of the Mask








++ดาวโหลดคลิกที่รูปนะคับ++
9 Part 1.61 GB 200 MB/Part




nooknanclub.net

มี Recovery Record 3% สามารถซ่อมไฟล์ที่เสียได้

1 ความคิดเห็น: